Sơn công nghiệp cao cấp

Sơn công nghiệp cao cấp cho ngành sơn

sơn công nghiệp ngành tôn

Bạn đã biết gì về sơn công nghiệp chưa?

13-11-2019

Định nghĩa sơn công nghiệp

Phụ gia (0% - 5%): là các chất tăng độ bền cho sơn bao gồm độ bền màu sắc, khả năng chịu thời tiết, tăng độ bóng cứng và độ phủ cho sơn, tăng thời gian bảo quản của sơn, một số tính chất đặc biệt khác.Chất làm khô tạo sức căng bề mặt Chất chóng nấm mốc.Dung môi (10% - 30%): hòa tan nhựa và bột màu

 

Ngoài ra, sơn không chỉ chủ yếu phục phụ để sơn lên tường chống ấm mốc, mà còn được sử dụng rất nhiều lĩnh vực khác như sử dụng sơn chống rỉ bảo vệ cho tàu, thuyền, sơn epoxy sàn nhà xường vậy loại sơn đó thuộc lĩnh vực sơn gì? Bạn có hiểu về sơn công nghiệp không? Cùng tìm hiểu về lĩnh vực sơn công nghiệp ngay dưới đây nhé!

>> Có thể bạn muốn xem sơn chống rỉ các loại một thành phần

Công dụng của sơn công nghiệp:

 

Sơn công nghiệp có các loại chính sau là sơn sàn Epoxy và sơn Epoxy 2 thành phần cho kim loại,sơn chống rỉ 1 thành phần,sơn phản quang,sơn tĩnh điện,sơn chịu nhiệt và còn rất nhiều loại sơn khác. Được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực công nghiệp và dân dụng. Từ ngữ này chỉ chung cho các dòng sơn trong công nghiệp như sơn nền, mặt sàn hay ký hiệu cho nhà xưởng, nhà kho hay công ty, doanh nghiệp.

 

 

Một số loại sơn công nghiệp có thể liệt kê dựa vào công dụng của nó như sơn tàu biển, sơn xe ô tô, sơn chống rỉ, sơn chống cháy, sơn chịu nhiệt, sơn sân tenis, sơn chống axit…

Sơn công nghiệp có nhiều loại những mỗi loại là có công dụng khác nhau nhưng có điểm chung đó là đều bao gồm chất kết dính,bột màu,phụ gia chất độn và dụng môi.

Trong loại sơn này còn có chất kết dính giúp màng sơn bám chặt hơn lên bề mặt khó bong tróc hơn. Chất độn giúp tăng thêm độ đông cứng, độ bóng của sơn, hơn nữa là thời gian khô màu được cải thiện. Đa số các loại sơn đều có màng dèo, khả năng bám dính rất cao chống lại tác động của môi trường bên ngoài hay chính tác động của chính chúng ta lên sơn làm ảnh hưởng tới độ bền của sơn. Sơn công nghiệp có rất nhiều loại có thể sử dụng ở nhiều nơi khác nhau kể cả những nơi đổ bê tông,nền xi măng,bề mặt gỗ, kim loại và nhiều bề mặt khác.

Mua sơn công nghiệp ở đâu?

 

Để lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm sơn phù hợp với bề mặt bạn cần dùng và phát huy tốt nhất tác dùng của các loại sơn này thì ai cũng phải cần có sự hiểu biết nhất định đối với sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm Tổng

Để lựa chọn cho mình một dòng sơn phù hợp với mục đích sử dụng cũng như chức năng hoạt động thì mỗi người cần có sự hiểu biết nhất định đối với sản phẩm. Mỗi sản phẩm sơn công nghiệp tại Công ty ITAVINA COATINGS cung cấp đều kiểm tra kĩ lưỡng về chất lượng sản phẩm.

 

Nếu bạn đến với Tổng kho sơn bạn sẽ được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên kỹ thuật để giúp bạn chọn được dòng sơn tốt đảm bảo và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm sơn công nghiệp chất lượng nhất và bán với giá tốt nhất cho người tiêu dùng, đảm bảo cho công trình thi công tốt nhất.

back-to-top.png